Chiều ngày 22/10/2023 UBND xã Thạch Hưng tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã với Đoàn viên thanh niên năm 2023.

Về tham dự hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với Đoàn viên thanh niên có đại diện Thành Đoàn Hà Tĩnh, cấp ủy chính quyền địa phương cùng hơn 100 bạn Đoàn viên thanh niên tham gia. Hội nghị nhằm giải quyết những vấn đề mà các bạn ĐVTN quan tâm trong thời gian qua. 

Đồng chí Lê Thị Thảo đại diện Thành Đoàn Hà Tĩnh về tham dự Hội nghị ( Ảnh Hà Tĩnh TP tôi yêu )

Tại buổi đối thoại , các bạn ĐVTN đã có 10 câu hỏi liên quan đến nhiều lĩnh vực như Chuyển đổi số, khởi nghiệp lập nghiệp, những chính sách của địa phương về cơ chế hỗ trợ phát triển kinh tế, những định hướng của địa phương trong thời gian tới....

( Đ/c Trịnh Thị Thanh Thúy chi đoàn Thôn Bình với câu hỏi : Hiện nay, tại Thôn Bình xã Thạch Hưng đã được công nhận là làng nghề bánh đa nem truyền thống. Tuy nhiên vẫn còn chưa có thương hiệu bánh đa nem Thạch Hưng. Là Đoàn viên TN, Công dân trên địa bàn xã chúng tôi rất mong muốn được lắng nghe những chia sẻ của đồng chí Chủ tịch về thực trạng hiện nay và những dự định sắp tới đối với sản phẩm bánh đa nem Thạch Hưng. )

( Đ/c Nguyễn Sinh Hùng phó bí thư Chi đoàn Tiến Hưng với câu hỏi :Hiện nay, thanh niên chuẩn bị hoàn thành nghĩa vụ chuẩn bị về địa phương, ngoài cơ chế hỗ trợ học nghề và các lợi ích khác từ quân đội thì xã trong thời gian tới có cơ chế nào hỗ trợ cho thanh niên muốn phát triển kinh tế, lập thân lập nghiệp tại địa bàn xã sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự không?)

( Đoàn viên Lê Hoàng Vũ chi đoàn Trung Hưng với câu hỏi về chuyển đổi số: Tại sao nói cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số là cuộc cách mạng về thể chế nhiều hơn là cuộc cách mạng về công nghệ?)

Đ/c Trương Thế Kỷ Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Thạch Hưng tại hội nghị ( ảnh Hà Tĩnh TP tôi yêu)

Chủ tịch UBND xã Thạch Hưng đã trao đổi , làm rõ những vấn đề, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc mà các bạn ĐVTN đã đặt câu hỏi tại hội nghị . Đồng thời đồng chí chủ tịch UBND xã cũng đã truyền tải đến ĐVTN những cơ chế, chính sách giúp thanh niên có nhiều cơ hội hơn trong phát triển kinh tế, lập thân, lập nghiệp.

Hội nghị đối thoại giữ Chủ tịch UBND xã với Đoàn viên thanh niên cũng là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên xã nhà được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với lãnh đạo xã những thắc mắc, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 181.905
Online: 6