Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 23/10/2022, giải bóng chuyền nữ Đại hội TDTT thành phố Hà Tĩnh lần thứ IX năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Với vị trí Á quân giải bóng chuyền nữ Đại hội TDTT Thành phố năm 2022. Dự và trao giải cho các đội bóng có đồng chí Nguyễn Trọng Hiếu, Phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch UBND thành phố, đồng chí Nguyễn Đức Danh UV BTV, Trưởng ban Dân vận – Chủ tịch UBMTTQ và đồng chí Nguyễn Duy Đức, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh.

Tham gia giải bóng chuyền nữ thành phố Hà tĩnh năm nay có 15 đội bóng, với hơn 150 VĐV tham gia, đây là những hạt nhân trong phong trào thể dục thể thao của các phường xã trên địa bàn.

           Đặc biệt, trận chung kết được diễn ra giữa hai đội bóng nữ xã Thạch Hưng và phường Thạch Linh diễn ra hết sức kịch tính, sau 3 séc đấu căng thẳng, hai đội giành giật nhau từng điểm một.

 

Vận động viên Nguyễn Thị Ngọc, đội bóng chuyền xã Thạch Hưng đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải

Ngay sau trận chung kết, BTC đã làm lễ bế mạc và trao giải cho các đội bóng. Kêt quả: Đội bóng chuyễn nữ phường Thạch Linh dành chức vô địch, đội Thạch Hưng đạt giải nhì, hai đội Tân Giang và Đại Nài đồng giải ba. Ngoài ra, BTC cũng trao giải phong cách cho đội bóng xã Thạch Hạ và trao các giải phụ cho các cầu thủ có thành tích cao trong thi đấu

Giải bóng chuyễn nữ, Đại hội TDTT thành phố Hà Tĩnh lần thứ IX, năm 2022 đã thành công tốt đẹp, giải đấu đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mô, thông qua giải nhắm khích lệ phong trào tập luyện TDTT trong Nhân dân, đặc biệt là bộ môn bóng chuyền./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 171.562
Online: 1