Ngày 11/6/2024, UBND xã Thạch Hưng ban hành Công văn số 102/UBND về việc trả lời đơn của ông Trần Duy Phúc

Thực hiện Công văn số 1451/UBND – VP ngày 31/5/2024 của UBND Thành phố Hà Tĩnh về việc chuyển đơn của ông Trần Duy Phúc. Sau khi xem xét nội dung đơn, UBND xã Thạch Hưng xin trả lời như sau:

Về nội dung bồi thường, hỗ trợ và giải phóng mặt bằng của gia đình ông Trần Duy Phúc bị ảnh hưởng bởi dự án “Đường vành đai Phía Đông Thành phố”về việc tái định cư thì Hội đồng BT, HT và TĐC dự án: Đường vành đai phía Đông Thành phố Hà Tĩnh (Đoạn qua xã Thạch Hưng) đã có văn bản trả lời số 40/HĐBT ngày 25/3/2023 về việc trả lời kiến nghị của công dân trong đó có hộ ông Trần Duy Phúc (Có sao lưu văn bản kèm theo).

Còn nội dung về việc gia đình đề nghị tạo điều kiện cấp đất xen dắm thì năm 2022 hộ anh Trần Hậu Lương (Con trai của ông Trần Duy Phúc) đã được Hội đồng xét giao đất ở xã Thạch Hưng và UBND Thành phố Hà Tĩnh xét giao đất ở tại lô số TRH – 01 thuộc thôn Trung Hưng, xã Thạch Hưng.

Hiện nay UBND xã Thạch Hưng chưa có quỹ đất xen dắm để xét giao cho con em địa Phương. Nếu trong thời gian tới có quỹ đất để xét giao UBND xã Thạch Hưng sẽ thực hiện quy trình theo Luật đất đai 2013 và Quyết định 37/2020/QĐ – UBND ngày 01/12/2020 của UBND tỉnh Hà Tĩnh ban hành quy định một số nội dung của Luật đất đai và các văn bản hướng dẫn thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh để thực hiện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

UBND xã Thạch Hưng trả lời ông Trần Duy Phúc và báo cáo UBND Thành phố được biết./. 

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 183.486
Online: 7