Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, Thôn Trung Hưng giành cúp vô địch Giải Bóng đá thiếu niên - nhi đồng xã Thạch Hưng năm 2024.

Tham dự giải năm nay có 6 đội bóng nhi đồng, gồm: Thôn Kinh Nam, Thôn Trung Hưng, Thôn Bình, Thôn Hòa, Thôn Thúy Hội, Thôn Tiến Hưng. Giải góp mặt hơn 70 VĐV, thi đấu từ ngày 18 - 21/7. 6/6 Thôn trên địa bàn xã đã tổ chức tuyển chọn và thành lập đội tuyển thiếu niên và nhi đồng tham dự giải, đây là những hạt nhân bóng đá được tuyển chọn kỹ lưỡng, luyện tập chu đáo trọng thời gian qua.

Các đội bóng nhi đồng được chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm chọn 4 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết và chung kết.

 Các đội bóng tham gia giải năm nay có chất lượng chuyên môn cao,

cống hiện những trận bóng hay, những pha bóng đẹp

Ban tổ chức đã trao 2 giải cá nhân cho Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và Thủ môn xuất sắc nhất

Giải khuyến khích thuộc về 2 đội Thôn Kinh Nam và Thôn Bình

Thôn Thúy Hội và Thôn Tiến Hưng đạt đồng giải Ba

Giải Nhì thuộc về Thôn Hòa

Thôn Trung Hưng xuất sắc giành chức Vô địch

Ngay sau loạt trận chung kết, Ban Tổ chức đã tiến hành trao thưởng cho các đội bóng đạt giải. Giải phong cách thuộc về 2 đơn vị Thôn Kinh Nam và Thôn Bình, Giải Ba thuộc về 2 đơn vị Thôn Tiến Hưng và Thôn Thúy Hội, Giải Nhì thuộc về đơn vị Thôn Hòa, Đội Thôn Trung Hưng đăng quang chức vô địch.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao các giải cá nhân, Giải cầu thủ ghi nhiều ban thắng nhất thuộc về VĐV Phan Văn Hoàng Anh - đơn vị Thôn Hòa và Giải thủ môn xuất sắc nhất cho VĐV Lương Sỹ An - đơn vị Thôn Thúy Hội.

Giải đấu là sân chơi để các em thiếu niên, nhi đồng nâng cao sức khỏe, là dịp để phát hiện và tuyển chọn những nhân tố có năng khiếu để bổ sung vào các tuyến bóng đá trẻ của tỉnh nhà trong tương lai.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 180.858
Online: 4