chính sách thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền Xã Thạch Hưng đối với chính sách BHYT; BHXH đến với toàn thể nhân dân

Đây là chính sách thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền Xã Thạch Hưng đối với người dân thuộc nhóm hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và toàn thể nhân dân nhằm nâng cao phúc lợi xã hội, chất lượng cuộc sống. 

Với mục đích đẩy mạnh công tác thông tin, truyền thông về ý nghĩa nhân văn của chính sách BHXH, BHYT, tăng cường vận động người dân tích cực tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình hướng tới mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân, Xã Thạch Hưng phối hợp với BHXH tỉnh tiếp tục tổ chức lễ ra quân, tuyên truyền, vận động.

Để hoàn thành mục tiêu do HĐND TP giao năm 2024, tỷ lệ lao động tham gia BHYT đạt 96% trở lên. BHXH tỉnh đã chỉ đạo các đại lý thu BHYT thực hiện mọi giải pháp hiệu quả để phát triển người tham gia BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN). Trong đó, giao chỉ tiêu phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình cho các tổ chức dịch vụ thu BHXH, phân công viên chức bám sát với 3 đại lý thu trên địa bàn xã để đôn đốc phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, tập trung vào các nhóm đối tượng tiềm năng.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 181.530
Online: 13