Để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, PQ-AN 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. HĐND xã đã tổ chức thành công hội nghị tiếp xúc cử tri 2 cấp Thành phố và xã tại 6 thôn.

Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 6 HĐND thành phố và kỳ họp thứ 4 HĐND xã. Từ ngày 15/6 đến 22/6/2022 Đại biểu HĐND thành phố và Đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021-2026 đã hoàn thành việc tiếp xúc với cử tri nơi bầu ra mình. Tại hội nghị, Đại biểu HĐND đã được nghe nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri đề nghị các cấp, ngành, cơ quan chức năng sớm giải quyết dứt điểm vướng mắc nhiều vấn đề như cấp giấy CNQSDĐ, đất xâm canh, việc tích tụ ruộng đất, ...v.v Cử tri cũng mong muốn chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ các công trình, chấm dứt những hệ lụy kéo dài trong quá trình thi công, để đảm bảo đường đi lại cho nhân dân. Cử tri đề nghị các cấp cần phải có các khu đất để làm sân chơi thể thao cho con em. Cử tri cũng cho rằng, năm 2022, người dân gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, giá cả tăng cao đặc biệt là giá xăng dầu…v.v.

Đại biểu HĐND thành phố bầu triên địa bàn về tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri tại thôn Hòa

Một số hình ảnh tiếp xúc cử tri tại nhà văn hóa các thôn

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri tại các thôn. Đ/c Nguyễn Trọng Hiếu, PBT Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đại biểu HĐND thành phố bầu trên địa bàn và đ/c Nguyễn Chính Đàn, PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu tiếp thu các ý kiến, chỉ đạo các cấp, các nghành liên quan tập trung chỉ đạo, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các nhiệm vụ, tập trung là lĩnh vực Tài nguyên môi trường, tập trung cao thực hiện các nội dung trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, phấn đấu xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao vào năm 2024 và từng bước lên phường trong những năm gần nhất./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 171.508
Online: 2